CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Huyện Bàu Bàng viếng nghĩa trang liệt sỹ
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 72
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), sáng ngày 24/7/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự lễ viếng có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn cùng tham gia. 
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương, dâng hoa trước tượng đài tổ quốc ghi công; kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các Anh hùng Liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự anh dũng quên mình, chiến đấu, hy sinh của các liệt sỹ đã góp phần làm nên những chiến thắng vẻ vang của dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất Tổ Quốc. Đồng thời bày tỏ sự đau buồn và lòng tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, vì tuổi cao, bệnh nặng đã từ trần vào lúc 13 giờ 38 phút ngày 19-7-2024. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong những năm qua phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bàu Bàng luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Từ sự đoàn kết, thống nhất của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh.

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, lãnh đạo huyện cùng các đại biểu, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên đã thắp hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.../.

HOÀNG TÚ

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5