CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị Tổng kết và trao giải hội thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền trên mạng xã hội
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 48
Sáng ngày 4-10-2024, Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải Hội thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền trên mạng xã hội. Đến dự có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy; Ban thường vụ Huyện ủy; Ban chấp hành Đảng bộ huyện; cùng các đồng chí thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi; các đồng Lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện; Bí thư các chi đảng bộ cơ sở; các đồng chí Trưởng và phó Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn

Sáng ngày 4-10-2024, Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải Hội thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền trên mạng xã hội. Đến dự có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy; Ban thường vụ Huyện ủy; Ban chấp hành Đảng bộ huyện; cùng các đồng chí thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi; các đồng Lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện; Bí thư các chi đảng bộ cơ sở; các đồng chí Trưởng và phó Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn.

anh tin bai

Qua hơn một tháng triển khai kế hoạch và tổ chức phát động hội thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền trên mạng xã hội từ ngày 23/7/2024 đến ngày 31/8/2024, Ban Tổ chức Hội thi đã nhận được 42 sản phẩm dự thi và đã đăng trên Trang Fanpage Bàu Bàng Anh Hùng. Các sản phẩm dự thi được thiết kế theo dạng video, tin, bài và hình ảnh. Trong đó có 17 video và 25 tin, bài hình ảnh.

anh tin bai

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải nhất cho bà Nguyễn Thị Huyền Trâm – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; giải nhì cho bà Trương Thị Ánh-Giáo viên Trường Mầm Non Ánh Dương; giải ba thuộc về Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hưng Hòa; Trung tâm Chính trị huyện Đạt giải có số lượng bài dự thi đạt chất lượng nhiều nhất và trao 5 giải khuyến khích cho các cá nhân đến từ Trường mầm non Ánh Dương và Huyện đoàn Bàu Bàng.

Qua hội thi nhằm thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới, nhất là sử dụng hiệu quả sự phát triển của các mạng xã hội được cán bộ, đảng viên và Nhân dân sử dụng phổ biến và thường xuyên…./. 

HOÀNG TÚ

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0