CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Huyện Bàu Bàng: tôn vinh, khen thưởng nhiều gia đình, cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 71
Sáng ngày 31/7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bàu Bàng và Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức hội nghị sơ kết công tác vận động hiến máu tình nguyện 6 tháng đầu năm, tôn vinh những cá nhân, gia đình hiến máu tình nguyện nhiều lần; khen thưởng các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động HMTN,  khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phòng trào chữ thập đỏ

Sáng ngày 31/7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bàu Bàng và Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức hội nghị sơ kết công tác vận động hiến máu tình nguyện 6 tháng đầu năm, tôn vinh những cá nhân, gia đình hiến máu tình nguyện nhiều lần; khen thưởng các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động HMTN,  khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phòng trào chữ thập đỏ. Đến dự có ông Tống Xuân Giang – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Huỳnh Công Du – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; ông Trần Tuấn Anh – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, ông Nguyễn Văn Thương – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể huyện, xã, thị trấn và các cá nhân, hộ gia đình được tôn vinh, khen thưởng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác HMTN trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Ban Chỉ đạo vận động HMTN từ huyện đến cơ sở đã triển khai thực hiện đa dạng các hoạt động tuyên truyền, hình thức phong phú, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, khu dân cư, cơ quan, doanh nghiệp. Kết quả tuyên truyền được 35 cuộc có gần 1.500 người đăng ký tham gia. Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Trung tâm truyền máu huyết học bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức 04 buổi tiếp nhận máu, tiếp nhận được 1.320 đơn vị máu 350 ml. Trị giá công tác vận động HMTN đạt hơn 337 triệu đồng. Năm 2024 đã có 08 gia đình và 03 cá nhân hiến máu 30 và 50 lần được cấp Trung ương khen thưởng; 08 gia đình và 40 cá nhân hiến máu từ 15 và 20 lần được cấp tỉnh khen thưởng; 17 gia đình và 131 cá nhân và tham gia hiến máu 5 và 10 lần được cấp huyện khen thưởng.

anh tin bai

Tại hội nghị hôm nay, tiếp tục có 10 cá nhân vinh dự được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo”; Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam trao bằng khen cho 9 gia đình và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác HMTN. Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh cũng đã tôn vinh, khen thưởng cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động HMTN; 48 cá nhân và gia đình HMTN 20 lần, 15 lần. Ban vận động HMTN huyện Bàu Bàng cũng đã tôn vinh, khen thưởng cho 57 cá nhân, 10 gia đình HMTN 10 lần; 74 cá nhân và 7 gia đình HMTN 5 lần.

anh tin bai

Dịp này, Trung ương Hội cũng đã trao giấy khen cho 6 tập thể, 5 cá nhân; Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tặng giấy khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân; UBND huyện Bàu Bàng tặng giấy khen cho 9 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc công tác Hội năm 2023. UBND huyện Bàu Bàng cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác nhân đạo trên địa bàn huyện trong giai đoạn 2014 - 2024./.

HỮU HOÀNG

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5