CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Huyện Bàu Bàng viếng nghĩa trang liệt sỹ
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 31
Huyện Bàu Bàng viếng nghĩa trang liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024), sáng ngày 28/8/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự lễ viếng có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện tham gia. 

anh tin bai

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập dân tộc. Vòng hoa tươi thắm mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”, những nén hương thơm thắp lên đã bày tỏ sự tri ân, lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện đối với những người con ưu tú của đất nước đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện nguyện hứa sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

 

anh tin bai

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, lãnh đạo huyện cùng các đại biểu, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang huyện đã thắp hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.../.

HỮU HOÀNG

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5