CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an huyện Bàu Bàng: tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 131
Sáng ngày 29/8, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an huyện Bàu Bàng đã tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hơn 1.250 em học sinh và 35 giáo viên của Trường THCS Lai Hưng, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Sáng ngày 29/8, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an huyện Bàu Bàng đã tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hơn 1.250 em học sinh và 35 giáo viên của Trường THCS Lai Hưng, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Tại chương trình Thượng úy Phạm Lê Vinh – Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an huyện Bàu Bàng đã thông tin tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

anh tin bai

Tuyên truyền các nội dung cần thiết Luật giao thông đường bộ đối với lứa tuổi học sinh, đưa ra các tình huống thực tế mà lứa tuổi các em thường mắc lỗi vi phạm hiện nay và các biển báo giao thông thường gặp khi tham gia giao thông đường bộ…  

Để thực hiện tốt các nội dung Chỉ thị số 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới. Thời gian qua Công an huyện Bàu Bàng đã chỉ đạo các Đội nghiệp vụ tổ chức áp dụng nhiều hình thức tuyên truyền trực tuyến, tuyên truyền trên các nền tảng số, tuyên truyền trên các thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử huyện… đồng thời Công an huyện Bàu Bàng còn tích cực phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương, trường học tổ chức đưa nội dung chấp hành pháp luật về trật tự ATGT và thực hiện Văn hóa giao thông an toàn vào nội quy, quy chế của đơn vị, trường học. Quy định là một trong những nội dung đánh giá hạnh kiểm, đạo đức của học sinh. đồng thời xây dựng các mô hình đảm bảo ATGT tại các cổng trường như mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” hướng dẫn, bố trí khu vực đậu xe cho cha mẹ học sinh, phân luồng giao thông khu vực cổng trường giờ tan học, vận động học sinh sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đối với Ban ATGT các xã, thị trấn thường xuyên phối hợp với các trường THCS trên địa bàn huyện kiểm tra nhắc nhở, xứ lý các hộ dân xung quanh các trường học nhận giữ xe mô tô, xe gắn máy của các học sinh. Nhắc nhở, xử lý các trường hợp bán hàng rong trước cổng trường gây ùn tắc, mất an toàn trong giờ cao điểm. Đối  với Ban ATGT huyện thường xuyên kiểm tra, xử lý các trường hợp xe ô tô đưa đón học sinh tại các trường học không đảm bảo chất lượng, mất an toàn khi tham gia giao thông. Tuần tra, tuyên truyền, xử lý các trường hợp phụ huynh, học sinh đưa đón học sinh bằng xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm hoặc không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em ngồi sau./.

HỮU HOÀNG

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0