CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Hội LHPN xã Lai Hưng phát động cán bộ hội viên đóng góp, hỗ trợ bà con các tỉnh miền bắc bị ảnh hưởng bão số 3
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 72
Hội LHPN xã Lai Hưng phát động cán bộ hội viên đóng góp, hỗ trợ bà con các tỉnh miền bắc bị ảnh hưởng bão số 3

Những ngày qua, trước tình hình thiệt hại nặng nề do cơn lũ số 3 gây ra tại các tỉnh miền Bắc, cán bô và người dân Bàu Bàng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng, chung tay hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn.

Hội LHPN xã Lai Hưng phát động trong cán bộ, hội viên đóng góp đợt I với số tiền 11.440.000 đồng tiền mặt nộp về phụ nữ tỉnh và kêu gọi quyên góp được nhu yếu phẩm bao gồm 173 thùng mì, 80 thùng sữa, 26 lốc nước suối, 100 ký gạo, 10 thùng Bánh Ngọt, 10 thùng xúc xích, Dầu gió, thuốc cảm các loại và chuyển ra lào cai yên bái với tổng số tiền trên 30 triệu đồng....... Tất cả các món đồ đều được đóng gói hút chân không để tiện cho việc vận chuyển và đảm bảo chất lượng khi trao tặng đến tay những người dân đang gặp khó khăn.

anh tin bai

Hội LHPN xã Lai Hưng phát động ủng hộ quỹ hỗ trợ bà con các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3

Chị Đinh Thị Bích Tuyền – Chủ tịch Hội LHPN xã Lai Hưng huyện Bàu Bàng chia sẻ: “Tập thể ban chấp hành Hội LHPN xã Lai Hưng muốn góp một chút sức nhỏ để có thể giúp bà con miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn này”. Thiên tai đến bất ngờ và để lại nhiều tổn thất, hy vọng rằng sự đóng góp của Hội sẽ phần nào giúp đỡ được những người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề”.

anh tin bai

Chị Nguyễn Thị Kim Yến – Chi hội trưởng Phụ nữ ấp Bến Tượng đại diện Hội phụ nữ xã vận chuyển nhu yếu phẩm lên xe chuyển về  hỗ trợ bà con các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 03

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Bình Dương đồng thời phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết và tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra nhất là đối với phụ nữ và trẻ em.

KIM NHỚ

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0