CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Xã Cây Trường II tổ chức lễ ra mắt tổ khuyến nông cộng đồng
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 76
Ngày 25/9/2024, UBND xã Cây Trường II tổ chức lễ ra mắt tổ khuyến nông cộng đồng trên địa bàn xã.

Ngày 25/9/2024, UBND xã Cây Trường II tổ chức lễ ra mắt tổ khuyến nông cộng đồng trên địa bàn xã.

Đến dự buổi lễ ra mắt, có ông Huỳnh Văn Lâm – Giám đốc Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Tại buổi lễ ra mắt đã thông qua quyết định thành lập Tổ Khuyến nông cộng đồng, Quyết định ban hành quy chế hoạt động của tổ và dự thảo kế hoạch hoạt động của Tổ khuyến nông cộng đồng trong thời gian tới.

   
anh tin bai

Theo đó, tổ KNCĐ được thành lập với 6 thành viên, do đồng chí Nguyễn Văn Đầy làm Tổ trưởng. Theo quy chế hoạt động, các tổ khuyến nông cộng đồng có nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, về khuyến nông, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ trong nông nghiệp, hỗ trợ các hoạt động tư vấn, dịch vụ, liên kết sản xuất, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, … phục vụ phát triển sản xuất nông nghiệp, ngành nghề nông thôn, xây dựng nông thôn mới.

Hiện toàn huyện đã thành lập được 5/7 tổ Khuyến nông cộng đồng. Việc thành lập và đưa vào hoạt động của tổ Khuyến nông cộng đồng không chỉ là mục tiêu giúp các xã giữ vững chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao mà đây còn là nền tảng để tăng cường phát huy hiệu quả hoạt động khuyến nông tại các địa phương.

KIM NHỚ

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0