CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÀU BÀNG

PEOPLE'S COMMITTEE OF BAU BANG 

Chị Trần Thị Tuyết - Gương điển hình trong hoạt động công tác hội và từ thiện
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 87
Chị Trần Thị Tuyết - Gương điển hình trong hoạt động công tác hội và từ thiện

Với tính tình hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết, chị Trần Thị Tuyết (SN 1979) là một trong những cán bộ luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động và là một hội viên nòng cốt của chi hội phụ nữ Ấp 5, xã Hưng Hòa. 

Với tấm lòng tương thân tương ái, chị luôn chia sẻ, giúp đỡ người dân gặp khó khăn, hoạn nạn trong ấp, tiếp thêm nghị lực giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Trong năm 2021 chị vận động gần 22 triệu đồng ủng hộ cho những trường hợp bị ảnh hưởng của dịch Covid-19; hàng năm chị phối hợp vận động khoảng 1.900 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện ăn tết; Vận động nhân dân quyên góp ủng hộ miền Trung bị bão lũ thiên tai khoảng 270.000.000 đồng; Vận động quà cho dân tộc thiểu số, người khó khăn, người già neo đơn, ốm đau tàn tật gần 340 triệu đồng.

anh tin bai

Chị Trần Thị Tuyết (phải)– tặng quà cho phụ nữ nghèo

Không chỉ trong công tác từ thiện nhân đạo mà trong các hoạt động của Hội phụ nữ chị luôn tiên phong đi đầu, hưởng ứng hội thi Dân vũ, thể thao. Trong công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, chị còn hỗ trợ chị em phụ nữ trong ấp cho vay mượn tiền không tính lãi để sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

anh tin bai

Chị Trần Thị Tuyết - tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài hoạt động nhân đạo từ thiện chị còn tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, cá nhân chị đã 31 lần hiến máu tình nguyện; đồng thời chị còn vận động con trai của mình tham gia hiến máu tình nguyện được 30 lần.

Đặc biệt, những ngày qua, trào lưu vẽ cờ Tổ quốc trên nóc nhà được đông đảo người trẻ Việt ủng hộ. “Mỗi nóc nhà là một lá cờ Tổ quốc” được xem là trào lưu đẹp nhất năm, góp phần lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước. Ủng hộ trào lưu ý nghĩa này, với mong muốn lan tỏa tình yêu quê hương đất nước, chi Tuyết đã vẽ và sơn ngôi sao vàng 5 cánh trên mái nhà, tạo thành hình cờ Tổ quốc Việt Nam.

anh tin bai

Chị Trần Thị Tuyết – Hưởng ứng trào lưu “Mỗi nóc nhà là một lá cờ Tổ quốc”

Không chỉ là một cán bộ năng động, nhiệt huyết chị Trần Thị Tuyết còn là một người con dâu hiền thảo. Là người vợ, người mẹ mẫu mực, nuôi con khoẻ dạy con ngoan. Gia đình chị nhiều năm liền là gia đình văn hoá. Với những đóng góp của mình, chị Trần Thị Tuyết xứng đáng là tấm gương sáng để chị em phụ nữ địa phương noi theo.

KIM NHỚ

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0